Lượt xem: 48
Liên đội trường Tiểu học Phú Lợi tổ chức hành trình đến với địa chỉ đỏ năm học 2023 - 2024
Vừa qua, Liên đội trường Tiểu học Phú Lợi tổ chức hành trình đến với địa chỉ đỏ năm học 2023 - 2024 có hơn 15 đội viên, học sinh tham gia. 

Tham gia hoạt động, các bạn đội viên, học sinh được tìm hiểu truyền thống đấu tranh cách mạng và thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của thế hệ trẻ đối với sự hi sinh anh dũng của thế hệ cha anh, thể hiện tấm lòng tri ân của các thế hệ hôm nay đối với các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu và hy sinh vì độc lập dân tộc, thống nhất Tổ quốc.
Các bạn đội viên, học sinh thực hiện phần việc măng non "Chăm sóc , viếng thăm thắp hương Tượng đài Phú Lợi” và được tham dự lễ ra mắt Đội hình tuyên truyền giới thiệu các đi tích công trình văn hóa trọng điểm của địa phương. Và cuộc vận động xây dựng giá trị hình mẫu thành niên Việt Nam thời kỳ mới. Giao lưu kiến thức hiểu biết được về một loại thức uống rất phổ biến "Sữa Yakult".

Hoạt động này nhằm giáo dục giáo dục cho đội viên lòng tự hào về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, đặc biệt là truyền thống của chính mảnh đất mà mình đang sống và cho học sinh biết trân trọng những thành quả tốt đẹp của lớp người đi trước, luôn hướng về quá khứ hào hùng, oanh liệt để làm niềm tin vững chắc cho các thế hệ hôm nay và mai sau.
Ngoài ra giáo dục các em biết yêu quý lao động. Liên đội Trường Tiểu học Phú Lợi xin cảm ơn Hội đồng Đội phường 2 đã tạo điều kiện thuận tiện nhất để liên đội hoàn thành tổ chức tốt hoạt động này. 

 
Lê Thị Tú Nhi - Trường TH Phú Lợi













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 2/05/2024 (03/05/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 30/04/2024 (03/05/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 1985354
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.