Lượt xem: 356
Trường THCS Dương Kỳ Hiệp tổ chức hoạt động chương trình “Rung chuông vàng”
Sáng ngày 06/4/2024, ba tổ bộ môn Toán, Tin – Công nghệ, khoa học tự nhiên của trường THCS Dương Kỳ Hiệp kết hợp tổ chức hoạt động ngoại khóa các môn tự nhiên với chương trình “Rung chuông vàng” dành cho các em học sinh khối 7 và 8.  Đến dự buổi hoạt động có lãnh đạo nhà trường, các thầy cô của ba tổ chuyên môn, 100 em học sinh ưu tú nhất đến từ các lớp 7 và 8 là thí sinh tham gia chương trình, các cổ động viên nhiệt tình và đội văn nghệ với những tiết mục đặc sắc.

Trải qua các vòng thi, các em học sinh sẽ phải trả lời câu hỏi trắc nghiệm do Ban tổ chức đưa ra bằng cách chọn một phương án đúng nhất trong các phương án (a, b, c, d); chọn phương án nào thì ghi vào trong bảng, sau 10 giây kể từ khi Ban Tổ chức đưa ra câu hỏi thì phải giơ bảng. Em nào sai, phải rời khỏi sân thi đấu. Tuy nhiên sẽ có phần giải cứu của các thầy cô dành cho những e bị loại. Số lượng học sinh đư¬ợc quay trở lại sân thi đấu tuỳ thuộc vào kết quả giải cứu. Sau câu hỏi 20 sẽ không còn sự giải cứu, các em sẽ đấu loại trực tiếp, các em sẽ thi đấu đến khi nào chọn ra đ¬ược 1 em thắng cuộc sẽ là người được vinh danh và được “rung chuông vàng”. Giữa các vòng chơi còn có các câu hỏi dành riêng cho khán giả. Các khán giả rất vui khi trả lời đúng câu hỏi được nhận phần quà từ Ban tổ chức.

 
100 em học sinh hào hứng, tích cực và tập trung tinh thần cao độ, dẫu có thắng có thua nhưng đây quả thực là một buổi trải nghiệm đầy thú vị cho các em. Trải qua các cung bậc cảm xúc theo từng nấc thang và cấp độ câu hỏi. Gương mặt xuất sắc cuối cùng đã được chọn, chương trình thành công tốt đẹp. Các em học sinh rất vui và mong muốn sẽ được tiếp tục tham gia các hoạt động ngoại khóa tương tự như thế này. Kết quả cụ thể là: Giải I: em Nguyễn Gia Huy lớp 7/6; Giải II: em Nguyễn Thành Trung lớp 7/1, em Phan Quang Đức lớp 7/6; Giải III: em Phạm Phan Quốc Anh lớp 7/7, em Chiêm Hải Băng lớp 7/11, em Trương Nguyễn Thành Lợi lớp 7/9, em Nguyễn Ngọc Bảo Hân lớp 7/2; Giải khuyến khích: em Nguyễn Vũ Khang lớp 7/9.
Hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích giúp các em học sinh ôn tập, hệ thống các kiến thức có liên quan đến các môn tự nhiên (Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin học, Công nghệ), để góp phần hỗ trợ cho các em đạt kết quả cao trong kiểm tra cuối kì 2 sắp tới.

 
Trương Bích Ngọc – THCS Dương Kỳ Hiệp













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 2/05/2024 (03/05/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 30/04/2024 (03/05/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 1985403
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.