Lượt xem: 18
Trường THCS Tôn Đức Thắng phối hợp tuyên truyền tiết kiệm, an toàn điện
Sáng ngày 30/9/2024, Trường THCS Tôn Đức Thắng, Liên Đội phối hợp với đồng chí Nguyễn Anh Phương – Cán bộ bộ phận An toàn điện đại diện Công ty Điện lực TP. Sóc Trăng tổ chức Tuyên truyền tiết kiệm, an toàn điện cho hơn 600 học sinh và gần 40 giáo viên Trường THCS Tôn Đức Thắng.

Trong buổi tuyên truyền, đồng chí Nguyễn Anh Phương – Cán bộ An toàn điện đã hướng dẫn học sinh cách sử dụng điện tiết kiệm, an toàn ở gia đình cũng như ở trường học bằng những câu hỏi thiết thực để tương tác với học sinh rất sôi động, bổ ích như: Khi gia đình, trường học đang sửa chữa điện thì nên giữ an toàn cá nhân, treo bảng cảnh báo tránh tình huống xấu xảy ra; tắt các thiết bị tiêu hao nguồn điện khi không cần thiết; lưu ý giữ khoảng cách an toàn với các đường dây điện cao áp (cao thế) để không bị phóng điện vào người và thậm chí gân cháy nhà;... 
Ngoài ra, cán bộ an toàn điện cũng giới thiệu kiến thức về sử dụng điện an toàn, các giải pháp tiết kiệm điện; hướng dẫn sử dụng các thiết bị điện thông dụng cụ thể (tivi, máy vi tính, máy điều hòa, nồi cơm điện, ấm nước siêu tốc, tủ lạnh, máy giặt, bàn là, bóng đèn chiếu sáng,…) một cách hiệu quả và tiết kiệm điện; hướng dẫn các biện pháp an toàn, đề phòng tai nạn điện. 

Nhân dịp này, Điện lực thành phố Sóc Trăng cũng đã trao 10 phần quà ý nghĩa cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chăm ngoan, học tốt với tổng giá trị hơn 2.000.000đ (Hai triệu đồng). Tuyên truyền tiết kiệm, an toàn điện trường học là hoạt động thường niên của Điện lực thành phố Sóc Trăng phối hợp với các trường học trên địa bàn thành phố mang lại rất nhiều giá trị về ý thức sử dụng tiết kiệm điện, an toàn điện cho học sinh và cả giáo viên.

 
Quốc Toàn - P. GDĐT

 

 

VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 17/10/2024 (17/10/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 15/10/2024 (15/10/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 2446124
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.