Lượt xem: 25
Hội nghị trực tuyến quán triệt các văn bản về Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025-2030
    Tỉnh ủy Sóc Trăng vừa tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt các văn bản của Trung ương, của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025-2030, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng”. Hội nghị được tổ chức bằng hỉnh thức trực tiếp và trực tuyến đến 124 điểm cầu trên địa bàn tỉnh. Tại điểm cầu Trung tâm Đồng chí Lâm Văn Mẫn – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã chủ trì hội nghị.
 
    Đồng chí Nguyễn Thị Kiều Linh - Phó Bí thư thường trực Thành uỷ đã dự tại điểm cầu Hội trường Thành ủy; Đồng chí Trần Văn Trí, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố chủ trì tại điểm cầu Hội trường UBND thành phố. Hội nghị được kết nối đến 10 phường. 
   Trước khi quán triệt các văn bản về đại hội đảng bộ các cấp, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông tin nhanh tình hình thiệt hại về người và tài sản do cơn bão số 3 gây ra ở các tỉnh phía Bắc, Đồng chí gửi lời chia buồn, động viện, chia sẻ với những nỗ lực, cố gắng của các địa phương, trong khắc phục hậu quả sau bão, tại hội nghị Đồng chí đã phát động và kêu gọi toàn đảng bộ, toàn quân và dân tỉnh Sóc Trăng tham gia ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại 
   Hưởng ứng lời kêu gọi tại điểm cầu Trung tâm, lãnh đạo thành ủy đã trao số tiền 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiên tai, cũng trong dịp này 11 điểm cầu kết nối trên địa bàn thành phố, với tinh thần tương thân tương ái, các đại biệu dự hội nghị đã trực tiếp đóng góp để hỗ trợ nhân dân miền bắc vượt qua khó khăn. 
   Tại hội nghị, đồng chí Võ Chí Công - Uỷ viên dự khuyết BCH TW Đảng, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, đã trình bày các văn bản về đại hội đảng bộ các cấp. trọng tâm là quán triệt nội dung cơ bản, quan trọng của Chỉ thị số 35 ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị, Hướng dẫn số 27 ngày 26/8/2024 của Ban Tổ chức Trung ương, Quy chế bầu cử trong Đảng, Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ thực hiện Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. 
   Đại hội Đảng là sự kiện chính trị quan trọng nhằm tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị các cấp và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong nhiệm kỳ mới. Việc quán triệt các chỉ thị, hướng dẫn của Trung ương và kế hoạch của Tỉnh ủy là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, sau hội nghị, các cấp ủy đảng tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt, triển khai và tuyên truyền về chủ trương, quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp để cụ thể hóa, lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức đại hội đảng bộ các cấp bảo đảm chất lượng, hiệu quả thiết thực, đúng quy định. 
 
Hoàng Danh - ĐTT TPST













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 25/9/2024 (25/09/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 23/9/2024 (23/09/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 2396935
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.