Lượt xem: 19
Thành phố tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024
   Ban chỉ đạo hiến máu thành phố vừa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyên đợt 1 năm 2024 tại Trung tâm Văn hoá – Thể thao – Truyền thanh TPST. Qua 1 buổi làm việc tích cực, khẩn trương Trung tâm Huyết học Cần Thơ đã sàng lọc, tiếp nhận trên 150 đơn vị máu.
 
   Dù thời tiết không thuận lợi ảnh hưởng mưa bão, nhưng Trung tâm Huyết học Cần Thơ vẫn đến điểm phối hợp với Ban chỉ đạo hiến máu thành phố triển khai Chương trình ngày hội theo kế hoạch. Đáng quý hơn, các tình nguyện viên sinh hoạt tại các CLB hiến máu tình nguyện 10 phường, các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên và các vị sư sãi cũng đến với ngày Hội bằng sự nhiệt tình, trao đi những giọt máu hồng của mình, chỉ với ý nguyện góp phần tăng cơ hội cứu sống các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện đang cần máu. 
   Được biết, thời gian qua Hội Chữ Thập đỏ thành phố, đã phối hợp các ngành, đoàn thể thành phố huy động lực lượng tham gia hiên máu tình nguyện do cơ quan, ban ngành tỉnh tổ chức. Riêng hoạt động lần này, thành phố thực hiện, để tiếp tục khơi dậy tính nhân văn “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” và tăng cường hơn nữa công tác phối hợp với các ngành, đoàn thể thành phố trong nâng cao hiệu quả công tác  hiến máu tình nguyện vì sức khoẻ cộng cộng đồng
   Qua một buổi làm việc khẩn trương, tích cực Trung tâm Huyết học Cần Thơ đã sàng lọc, tiếp nhận trên 150 đơn vị máu,  góp phần giảm thiểu tình trạng thiếu máu trong công tác cấp cứu, điều trị bệnh cho bệnh nhân./. 
 
Anh Huy - ĐTT TPST













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 27/9/2024 (27/09/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 25/9/2024 (25/09/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 2397575
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.