Lượt xem: 31
Trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng tại nhà cho đồng chí Hứa Văn Hên.
   Thành ủy Sóc Trăng vừa tổ chức đoàn đến thăm hỏi và trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hứa Văn Hên (Hứa Thành Hưng), nguyên Phó Giám đốc Sở Thủy sản tỉnh Sóc Trăng.

   Đoàn do đồng chí Nguyễn Thị Kiều Linh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy - Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố Sóc Trăng làm trưởng đoàn. Cùng tham dự có đồng chí Lê Ngọc Hiển, Ủy viên Ban Thường vụ - Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy cùng các đồng chí đại diện cấp ủy cơ sở.
   Tại buổi trao huy hiệu đồng chí Nguyễn Thị Kiều Linh đã thay mặt Thành ủy Sóc Trăng gửi lời thăm hỏi, chúc mừng và tri ân sâu sắc tới đồng chí Hứa Văn Hên. Đồng chí Nguyễn Thị Kiều Linh khẳng định sự cống hiến không ngừng nghỉ của đồng chí Hên trong suốt 65 năm qua đã góp phần to lớn vào sự phát triển của Đảng và ngành Thủy sản tỉnh Sóc Trăng. Đây là niềm tự hào không chỉ cho cá nhân đồng chí Hên mà còn cho toàn Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh.
   Gia đình thay mặt Đồng chí Hứa Văn Hên bày tỏ niềm vinh dự và xúc động khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Thành ủy, gia đình hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.
   Buổi trao tặng huy hiệu diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp, thể hiện sự ghi nhận những đóng góp quý báu của đồng chí Hứa Văn Hên đối với Đảng và Nhà nước. 
Nguyễn Dương ĐTT - TPST













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 25/9/2024 (25/09/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 23/9/2024 (23/09/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 2396935
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.