Lượt xem: 122
HĐND TPST khảo sát công tác xây dựng, hoạt động lực lượng Dân quân
   Ban Pháp chế HĐND TP Sóc Trăng vừa tiến hành khảo sát công tác xây dựng, tổ chức hoạt động của lực lượng Dân quân và lực lượng Bảo vệ dân phố trên địa bàn thành phố tại Phường 1, Phường 2 và Phường 7. Cùng dự có ông Trần Văn Nhanh –Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố.
 
   Đoàn khảo sát đã tìm hiểu những nội dung về việc ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, kế hoạch, hướng dẫn và tổ chức triển khai thực hiện đối với lực lượng Bảo vệ Dân phố và Dân quân; việc thực hiện các chế độ theo quy định bao gồm: chế độ bồi dưỡng, trang thiết bị công cụ hỗ trợ và các kiến nghị, đề xuất của địa phương. 
   Theo nhận định của Đoàn, các phường có quan tâm trong việc xây dựng lực lượng Dân quân và Bảo vệ dân phố, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ trật tự an toàn thường kỳ hay các dịp tết, lễ hội...; hàng năm, lực lượng đều có tham gia tập huấn về nghiệp vụ do Công an thành phố tổ chức; quan tâm chăm lo đời sống cho các lực lượng. 
   Để phát huy hiệu quả hoạt động trong thời gian tới, Đoàn khảo sát Ban Pháp chế HĐND TP cũng đề nghị các địa phương thực hiện tốt chế độ theo quy định đối với các lực lượng; đồng thời củng cố, xây dựng lực lượng đảm bảo về số lượng, chất lượng, chú trọng nâng cao bản lĩnh chính trị, nghiệp vụ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tại địa phương.     
 
Lê Vũ - ĐTT TPST













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 24/04/2024 (25/04/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 22/04/2024 (23/04/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 1969856
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.