Lượt xem: 150
Thành phố gặp mặt tri ân các Doang nghiệp
   UBND, Ban chỉ đạo, Trung tâm chỉ huy phòng chống dịch Covid -19 TPST vừa tổ chức Hội nghị tri ân các doanh nghiệp, mạnh thường quân và các nhà hảo tâm đã đóng góp vào Quỹ phòng chống Covid -19 của TP và trao quà cho hộ gặp khó khăn. Đ/c Nguyễn Văn Quận –Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; đ/c Châu Kiến Tường –Ủy viên Ban Thường vụ, Phó CT UBND TP; đ/c Đào Ngọc Ngưng –Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP đã đến dự.
   Với sự quyết liệt chỉ đạo của tỉnh, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị thành phố và sự hưởng ứng đồng tình trách nhiệm của toàn thể nhân dân với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, trong thời gian phòng chống dịch Covid -19, thành phố đã khẩn trương chuẩn bị ứng phó với mọi tình huống, kiểm soát chặt chẽ, sát sao diễn biến dịch bệnh. Hiệu quả nhất là ứng dụng công nghệ thông tin trong khai báo y tế, đánh giá mức độ an toàn trong công tác phòng chống dịch ở địa bàn dân cư, nhằm thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ. Nổi bật là triển khai các gói an sinh, chính sách hỗ trợ của Chính phủ đến với người dân và chăm lo kịp thời cho hộ nghèo, hộ khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh trên địa bàn thành phố. Tính từ tháng 9 đến nay, thành phố đã tiếp nhận sự ủng hộ của doang nghiệp, mạnh thường quân trên 700 triệu đồng, 73 tấn gạo, 340 thùng mì gói, 246 thùng sữa, 87.730 suất cơm, 200 bộ đồ bảo hộ, 200 phần quà nhu yếu phẩm, 600 hộp khẩu trang, trên 620 lốc nước suối và hàng ngàn phần quà ăn vặt, bánh các loại, cùng đồ dùng khác giúp thành phố phục vụ cho người dân về từ vùng dịch và các khu cách ly tập trung.
   Tại hội nghị, ông Phan Văn Bá –Giám đốc Ngân hàng nông nghiệp & phát triển nông thôn –Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng cho rằng: những đóng góp về của tập thể CB-CNVC LĐ, hệ thống ngân hàng nông nghiệp trong tỉnh cho công tác phòng chống dịch bệnh của TPST nói riêng và cùa tỉnh nói chung, xuất phát từ truyền thống của dân tộc, chung tay vì cộng đồng, góp phần cùng lãnh đạo địa phương đẩy lùi dịch bệnh, đặc biệt là hỗ trợ cho người dân các khu cách ly tập trung trong tỉnh.
   Tại hội nghị, lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn -Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng đã trao 50 triệu đồng ủng hộ vào Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid -19 của TP, Cty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng Sông Hậu -Phường 8 trao tặng 20 tấn gạo, Cty TNHH xây dựng Tuấn Lan -Phường 2 trao tặng 50 tấn gạo. Lãnh đạo thành phố đã trao hoa và thư cảm tạ cho doanh nghiệp và các mạnh thường quân đã đồng hành với thành phố trong công tác an sinh xã hội và cao điểm là công tác phòng chống dịch bệnh của thành phố trong thời gian qua.
   Dịp này, lãnh đạo TP, doanh nghiệp, mạnh thường quân tận tay trao quà và cho 20 hộ khó khăn ở địa bàn Phường 2, Phường 3 về dự hội nghị. Những hộ nhận quà cũng bày tỏ cảm xúc trước sự quan tâm của Thành ủy, UBND TP thời quan qua luôn quan tâm triển khai kịp thời các chính sách an sinh, hỗ trợ của Chính phủ; đồng thời TP và phường tổ chức các hoạt động chăm lo hộ nghèo, hộ khó khăn. 
   Ngay sau hội nghị, thành phố sẽ phân bổ số lượng gạo do doanh nghiệp trao tặng, để 10 phường chuyển tặng nhanh đến các hộ có người trở về từ vùng dịch được cách ly tại nhà, cùng lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch của Công an thành phố và 10 phường, hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.
 
Anh Huy - ĐTT TPST













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 24/04/2024 (25/04/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 22/04/2024 (23/04/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 1970227
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.