Lượt xem: 376
Đoàn của Tỉnh, Thành phố thăm, tặng quà các chốt kiểm dịch
   Sáng ngày 21/7, lãnh đạo Tỉnh và TP Sóc Trăng đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch trên địa bàn thành phố.
   Tại 2 chốt kiểm dịch tuyến Quốc lộ, đ/c Trần Văn Lâu –Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc –UV BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công tỉnh; đ/c Nguyễn Văn Quận –UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP, cùng lãnh đạo các sở ngành tỉnh đã thăm hỏi tình hình công tác, sức khỏe của lực lượng làm nhiệm vụ và tặng quà hỗ trợ, chia sẻ với những vất vả, áp lực của lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch, mong các đồng chí tiếp tục vững vàng, vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tuyệt đối thực hiện nghiêm quy định phòng chống dịch; đồng thời nhắc nhở lực lượng chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh cũng lưu ý, ngoài sự hỗ trợ của mạnh thường quân, cần phát huy vai trò của đoàn thể, nhất là MTTQ đảm bảo suất ăn hàng ngày đủ dinh dưỡng để anh em có sức khỏe, duy trì công tác.
   Cùng thời gian này, Đoàn của Thành ủy-UBND, các ban, ngành, đoàn thể thành phố đã đến thăm tặng quà gồm: tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm cần thiết cho các chốt kiểm dịch cửa ngõ ra vào thành phố. Đ/c Trần Văn Trí –Phó Bí thư TT Thành ủy– ân cần nhắc nhở lực lượng các chốt cần kiểm tra nghiệm ngặt các trường hợp lưu thông qua các chốt, đúng theo CT 16 của Thủ tướng và và Quyết định 1806 của CT UBND tỉnh. Dịp này, đại diện FPT Telecom đã tặng mỗi chốt 1 phần quà, nhằm động viên lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
Phương Vy - ĐTT TPST













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 24/04/2024 (25/04/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 22/04/2024 (23/04/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 1969511
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.