Lượt xem: 182
Thường trực Thành ủy Sóc Trăng làm việc định kỳ với Đảng ủy 10 phường
   Đ/c Trần Văn Trí –Phó Bí thư thường trực Thành ủy và đ/c Nguyễn Văn Lĩnh –Phó Bí thư Thành ủy– vừa có buổi làm việc với Bí thư Đảng ủy 10 phường, để nghe báo cáo tình hình thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế -xã hội -an ninh quốc phòng và xây dựng hệ thống chính trị.
   Thời gian qua, Đảng ủy các phường đã lãnh đạo thực hiện thành công công tác bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, công tác lập lại trật tự đô thị và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đến nay, các phường đã thực hiện nhiều chỉ tiêu nghị quyết đều đạt từ 46 đến trên 50%; tuy nhiên có những chỉ tiêu đạt thấp như: phát triển đảng viên mới, chỉ tiêu thu thuế, chỉ tiêu phát triển thương mại dịch vụ và sản xuất tiểu thủ công nghiệp, công tác lập lại trật tự đô thị có ra quân, nhưng tình trạng tái lấn chiếm vẫn còn tồn tại… 
   Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đ/c Trần Văn Trí –Phó Bí thư thường trực Thành ủy– đánh giá cao nỗ lực của các phường đã lãnh chỉ đạo thực hiện chỉ tiêu nghị quyết, thực hiện các bước bầu cử theo quy trình, góp phần vào thành công chung của cuộc bầu cử; trong công tác phòng chống dịch Covid-19 đã tuyên truyền vận động người dân thực hiện tốt khuyến cáo của Bộ Y tế, tiến hành truy vết cách ly y tế theo quy định. Thời gian tới, các phường cần đề ra giải pháp cụ thể để thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu đạt thấp, công tác lập lại trật tự phải làm quyết liệt, phối hợp chặt giữa các đơn vị để không tái lấn chiếm. Từ nay đến cuối năm, các phường cần chú ý quan tâm đến công tác giải phóng mặt bằng để thực hiện các Dự án quan trọng trên địa bàn. Riêng công tác phát triển Đảng cần tập trung tạo nguồn phát triển quần chúng ưu tú trong dân cư và trong doanh nghiệp. /.
 
Nguyên Bảo - ĐTT TPST













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 24/04/2024 (25/04/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 22/04/2024 (23/04/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 1970377
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.