Lượt xem: 198
Phường 4 tổ chức Lễ mừng thọ Người cao tuổi đầu xuân Giáp Thìn 2024
Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024, Ủy ban nhân dân Phường 4 phối hợp với  Hội Người cao tuổi tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho các cụ 70, 75, 80, 85, 90, 95 và 100 tuổi trở lên trên địa bàn. 

Đến dự buổi mừng thọ có bà Trần Thị Cúc, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố Sóc Trăng; bà Nguyễn Thị Thanh Chúc – Phó bí thư đảng ủy; bà Hồ Thị Phương Trúc - phó Chủ Tịch UBND;  bà Trần Thanh Thúy – chủ tịch Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể phường; Ban chấp hành Hội Người cao tuổi phường và các cụ ông, cụ bà được chúc thọ,  mừng thọ.

Dịp này, Phường 4 có 180 cụ ông, cụ bà được chúc thọ,  mừng thọ. Tại lễ mừng thọ, bà Hồ Thị Phương Trúc - phó Chủ Tịch UBND phường phát biểu: “Các cụ cao tuổi ở phường càng ngày càng nhiều hơn, đây là hạnh phúc lớn của bản thân, gia đình các cụ và cũng là hạnh phúc lớn của cả khu dân cư, là điều ao ước của mọi dân tộc trong cả nước và trên thế giới. Không gì vui mừng hơn, tự hào hơn cho những người làm con làm cháu có được ông bà, cha mẹ tuổi cao, trường thọ. Nhưng niềm vui lớn cũng sẽ gắn với trách nhiệm lớn đó là làm thế nào để chăm sóc và phát huy vai trò của Người cao tuổi trong khu dân cư, thể hiện sự hiếu đễ của con cháu đối với ông bà, cha mẹ theo phong tục người Việt Nam ta và đó cũng chứng tỏ việc thực hiện trách nhiệm của người dân trong thực thi chính sách và thi hành Luật Người cao tuổi của Đảng và nhà nước”.
Tổ chức lễ mừng thọ cho Người cao tuổi là hoạt động thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng và Chính quyền đối với người cao tuổi, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”. Qua Lễ mừng thọ thể hiện được sự trọng vọng, tôn kính đối với những bậc cao niên, bản thân các cụ cũng cảm thấy được tôn vinh và sẽ sống vui, sống khỏe, sống có ích hơn.

 
Thanh Chúc













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 26/7/2024 (26/07/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 24/7/2024 (24/07/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 2226117
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.