Lượt xem: 192
Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Phường 4 chúc mừng ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Sáng ngày 23/11/2023, các đồng chí: Nguyễn Hoàng Nam- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; Nguyễn Thị Thanh Chúc- Phó bí thư đảng ủy; Hồ Thị Phương Trúc- Phó Chủ tịch UBND Phường đã tặng hoa chúc mừng Hội Chữ thập đỏ Phường nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Nam đã ghi nhận những kết quả đạt được của hội Chữ thập đỏ Phường 4 trong việc kế thừa, phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, sát cánh cùng những người nghèo, người yếu thế trong xã hội, thực hiện tốt công tác nhân đạo, từ thiện.
Đồng chí đề nghị Hội Chữ thập đỏ phường tiếp tục làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền; kết nối các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm, huy động các nguồn lực để thăm hỏi, động viên, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và những hộ gia đình gặp rủi ro, hoạn nạn, thực hiện tốt công tác nhân đạo, giúp những người yếu thế vươn lên trong cuộc sống. Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang đến gần, các đồng chí đề nghị Hội Chữ thập đỏ cần tích cực vận động các nguồn lực để có nhiều hơn những phần quà tết trao tặng đối tượng chính sách, người yếu thế với mục tiêu mọi người nghèo đều được vui xuân đón tết, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Thanh Chúc













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 26/7/2024 (26/07/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 24/7/2024 (24/07/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 2225476
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.