Lượt xem: 214
Thành ủy trao huy hiệu Đảng đợt 2-9
   Thành ủy Sóc Trăng vừa tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 02/09 cho cán bộ, đảng viên thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thành ủy quản lý. Đ/c Hồ Thị Cẩm Đào – Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Đ/c Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, cùng lãnh đạo Ban tổ chức tỉnh ủy đã đến dự lễ.
   Theo Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trong đợt 02/09 năm nay, toàn tỉnh có 181 đảng viên được tặng huy hiệu Đảng, trong đó, Thành phố Sóc Trăng có 43 đảng viên được trao huy hiệu Đảng gồm 1 đảng viên được tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên được tặng huy hiệu 55 năm, 9 đảng viên được tặng huy hiệu 50 năm, 5 đảng viên 45 năm, 18 đảng viên 40 năm và 6 đảng viên nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Thay mặt các đ/c được tặng huy hiệu Đảng, đ/c Trần Mách – nguyên Thị ủy viên, Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã Sóc Trăng, là đảng viên thuộc Đảng bộ Phường 3, vinh dự nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng bày tỏ xúc động, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Đảng, đây là phần thưởng cao quý của Đảng, là sự trân trọng về những cống hiến cho cách mạng, cho Tổ quốc. Đ/c chia sẻ, được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự lớn lao, đ/c xem đó là triết lý sống, để xứng đáng với những đồng chí, đồng đội đã hy sinh. Và hứa dù ở cương vị nào vẫn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ra sức giáo dục thế hệ con cháu, gương mẫu tham gia các phong trào cách mạng ở địa phương và vận động gia đình, Nhân dân thực hiện chủ trương, Nghị quyết của Đảng.
   Tại buổi lễ, Đ/c Hồ Thị Cẩm Đào – Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu, huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng đối với những đóng góp, cống hiến của các đ/c đảng viên cao niên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp nên Ban thường vụ Tỉnh ủy không tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 tập trung tại tỉnh mà ủy quyền cho các huyện ủy, thị ủy, thành ủy tổ chức. Đ/c cũng thông tin nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu năm nay, diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19  trên địa bàn. Đ/c bày tỏ, mong muốn dù còn công tác hay đã về hưu, với vai trò, trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên, các đ/c cao niên tuổi Đảng sẽ luôn giữ vững lập trường tư tưởng chính trị, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, giữ gìn sức khỏe và bằng bản lĩnh, kinh nghiệm của mình, tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, cùng với Đảng bộ tỉnh vượt qua những khó khăn, thách thức trong cuộc chiến, chống đại dịch Covid-19 đầy cam go này; tích cực vận động người thân, gia đình và cộng đồng dân cư thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, quyết tâm đưa tỉnh Sóc Trăng sớm trở về trạng thái bình thường mới.
 
Phương Vy - ĐTT TPST













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 22/04/2024 (23/04/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 20/04/2024 (23/04/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 1961641
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.