Châu Thành: Họp đánh giá công tác phòng, chống dịch Covid-19 đối với các doanh nghiệp và cơ sở trên địa bàn huyện
Sáng ngày 19/10, đồng chí Trần Văn Hào - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chủ trì cuộc họp đánh giá công tác phòng, chống dịch Covid-19 đối với các cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Dự còn có lãnh đạo các ban ngành và lãnh đạo UBND các xã, thị trấn.
Đoàn đã kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua đối với các cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Qua kiểm tra, có 42 công ty, doanh nghiệp, trong đó có 25 cơ sở, doanh nghiệp thực hiện tốt, 17 cơ sở, doanh nghiệp thực hiện chưa tốt, đoàn cũng nhắc nhỡ và lập biên bản để xử lý; bên cạnh đó, các cơ sở, doanh nghiệp đã triển khai hướng dẫn phòng chống, dịch Covid-19 cho công nhân lao động, kế hoạch phòng chống dịch Covid-19 cho các cơ sở sản xuất kinh doanh và mẫu cam kết phòng chống dịch.
 
Họp đánh giá công tác phòng, chống dịch Covid-19 đối với các doanh nghiệp và cơ sở trên địa bàn huyện.
 
Việc lập danh sách tài xế, phụ xế và người theo xe thuộc diện tiêm vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 được khẩn trương thực hiện; công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu vực chợ được kiểm tra thường xuyên, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt, khi vào chợ đeo khẩu trang y tế, tiểu thương ký cam kết với chính quyền địa phương thực hiện tuân thủ các quy định, hướng dẫn về phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời, địa phương phát phiếu đi chợ cho từng hộ dân phân chia ngày chẵn, lẻ để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch tại các chợ.
 
Để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn huyện trong thời gian tới, lãnh đạo huyện đề nghị tiếp tục rà soát lại các doanh nghiệp chưa có phương án sản xuất phòng chống dịch Covid-19, hướng dẫn bổ sung cho hoàn chỉnh; nhắc nhở doanh nghiệp thực hiện test nhanh định kỳ xoay vòng 20% cho công nhân lao động tính từ lần thứ 2, rà soát các phụ xế, tài xế để tiêm vắc xin, công tác đảm bảo phòng, chống dịch tại khu vực chợ vừa đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế, xã hội./.
 
Hoàng Thái 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77288366

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.