Ngân hàng Chính sách Xã hội TX. Ngã Năm tặng 40 phần quà cho hộ nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19
Sáng ngày 03/8, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội thị xã Ngã Năm kết hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam, phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thị xã, Đảng ủy - UBND xã Mỹ Quới tổ chức trao tặng 40 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn xã Mỹ Quới. 
Tại buổi trao tặng quà, lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi, động viên và khích lệ tinh thần của các gia đình cố gắng vượt qua trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát như hiện nay; đồng thời trao tặng 40 phần quà tới các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần quà gồm: Gạo và các nhu yếu phẩm, tổng trị giá đợt trao quà trên 10 triệu đồng do Ngân hàng Chính sách Xã hội thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ. 
 
Lãnh đạo Ngân hàng CSXH thị xã trao bảng tượng trưng 10 triệu đồng 
 
Nhằm tránh tập trung đông người, chỉ trao tượng trưng cho 9 hộ và được chia thành 3 đợt trao, các trường hợp còn lại được cán bộ của xã xuống tận nhà để trao tặng; các trường hợp đến nhận quà đều thực hiện nghiêm thông điệp 5K. Ngoài vận động hỗ trợ 40 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã Mỹ Quới, Ngân hàng Chính sách Xã hội thị xã còn vận động Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Đắk Nông hỗ trợ 10 triệu đồng cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của thị xã.
 
Tuy mỗi phần quà và tiền hỗ trợ không lớn, nhưng cũng mang đầy ý nghĩa của Ngân hàng Chính sách Xã hội đối với hộ nghèo, qua đó góp phần chia sẻ khó khăn với những hộ nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn xã Mỹ Quới nói riêng và thị xã Ngã Năm nói chung.
 
Văn Tá 
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77396162

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.