Tiếp nhận trang thiết bị y tế do Group “Công an vì dân” tài trợ
Tối ngày 19-10, tại Tỉnh ủy đã diễn ra lễ tiếp nhận trang thiết bị y tế phòng, chống dịch Covid-19 do Group “Công an vì dân” tài trợ. Dự lễ có đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo Sở Y tế. 
Tại buổi lễ, đại diện Group “Công an vì dân” trao bảng tượng trưng hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng 10.000 bộ đồ bảo hộ, 3.000 khẩu trang N95, 500 túi thuốc Covid-19, 4 máy lọc nước và những hậu cần phục vụ bệnh viện dã chiến. Các thành viên của Group “Công an vì dân” mong muốn những trang thiết bị này sẽ góp phần hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả để sớm đẩy lùi dịch bệnh. 
 
Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy (thứ 4 từ trái sang) trao hoa cảm ơn các thành viên Group “Công an vì dân” đã hỗ trợ trang thiết bị y tế cho tỉnh. Ảnh: THIỆN HẢI
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào trân trọng cảm ơn và cảm kích những tình cảm tốt đẹp, sự tham gia hỗ trợ tích cực của Group “Công an vì dân” cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh; đồng thời cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền tỉnh Sóc Trăng đã nỗ lực thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch và tranh thủ các nguồn lực để hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Đến nay, cơ bản tỉnh đã kiểm soát được tình hình dịch bệnh nhưng còn gặp một số khó khăn do cơ sở vật chất ở khu cách ly của tỉnh còn hạn chế, đời sống người dân còn khó khăn… Do đó, việc kịp thời hỗ trợ của Group “Công an vì dân” sẽ giúp tỉnh có thêm nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
THIỆN HẢI
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77370432

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.