Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn thăm chúc tết Trường Bổ túc Văn hóa Pali Trung cấp Nam bộ
            Sáng ngày 15/4, đoàn lãnh đạo tỉnh, thành phố Sóc Trăng do đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết tại Trường Bổ túc Văn hóa Pali Trung cấp Nam bộ.

            Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn đã biểu dương những nỗ lực của cán bộ, giáo viên và tăng sinh của trường đã triển khai thực hiện các chương trình giáo dục theo quy định của ngành Giáo dục; các thầy cô đã nghiên cứu và triển khai có hiệu quả chương trình tiếng Khmer và những vấn đề giáo lý, giáo luật, góp phần giúp học viên, tăng sinh, nguồn cán bộ của tỉnh, con em đồng bào dân tộc Khmer được nâng cao kiến thức phổ thông, nắm và thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Nhắn nhủ với tập thể nhà trường, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên tiếp tục bám sát các văn bản của trên để thực hiện tốt công tác giáo dục và đào tạo.

Chụp hình lưu niệm với Trường Bổ túc Văn hóa Pali Trung cấp Nam bộ

            Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Năm 2021, nhiệm vụ của Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng rất năng nề, chúng ta phải triển khai thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp; triển khai thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Đó là những nhiệm vụ rất quan trọng, bên cạnh đó phải tăng cường, không được lơ là chủ quan với dịch Covid-19, đòi hỏi các ngành, các cấp trong tỉnh quan tâm và rất mong quý thầy cô chung tay cùng với đồng bào thực hiện tốt tất cả các nhiệm vụ mà nghị quyết đã đề ra cũng như các nhiệm vụ chính trị năm 2021 mà tỉnh phải hoàn thành. 

             Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn và Bí thư Thành ủy Sóc Trăng Nguyễn Văn Quận, lãnh đạo Đảng ủy - UBND Phường 6 (TP. Sóc Trăng) gửi tặng quà và chúc Ban Giám hiệu, giáo viên và tăng sinh Trường Bổ túc Văn hóa Pali Trung cấp Nam bộ đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2021 vui tươi, hạnh phúc.

Lê Vũ



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77351809

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.