Lượt xem: 819
P2 chuẩn bị đầy đủ phương tiện phục vụ công tác bầu cử
   Đến thời điểm này, các nội dung cần thiết và cơ sở thiết bị phục vụ công tác bầu cử cho 21 Tổ bầu cử trên địa bàn Phường 2 đã cơ bản hoàn tất. 

   Qua niêm yết, Phường 2 có trên 20.000 cử tri tham gia đi bầu cử trong ngày 23/5. Các Tổ bầu cử đã bố trí lực lượng tổng vệ sinh, trang trí khu vực bỏ phiếu. Ủy ban bầu cử phường tổ chức phun thuốc khử khuẩn và trang bị đầy đủ thiết bị y tế, khẩu trang, nước sát khuẩn và đảm bảo không gian để giãn cách an toàn cho cử tri đi bầu và tổ chức hai điểm dành do cử tri trong khu cách ly thực hiện nghĩa vụ bầu cử của mình.
   Các hội đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử đến với người dân, nhất là Khóm 7 có đông đồng bào dân tộc Khmer và bà con lao động phổ thông, làm thuê, làm mướn, kinh doanh mua bán… để cử tri sắp xếp thời gian thực hiện quyền của công dân. Đặc biệt, qua các Hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử, cử tri càng hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của mình đối với cuộc bầu cử và mong muốn đi bầu để trực tiếp bầu chọn đại biểu mà mỉnh tín nhiệm.
   Song song đó, Công an, Quân sự tăng cường lực lượng đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trong ngày bầu cử; tăng cường kiểm tra việc quản lý, vận chuyển vũ khí, vật liệu nổ, quản lý nhân, hộ khẩu, xuất nhập cảnh, kiểm tra lưu trú, phòng cháy chữa cháy và các ngành nghề có liên quan đến an ninh trật tự. 

 
Anh Huy - ĐTT TPST













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 22/04/2024 (23/04/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 20/04/2024 (23/04/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 1965184
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.