Lượt xem: 578
Đảng ủy Phường 3 trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11
   Đảng ủy Phường 3 đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 5 đảng viên cao niên, nhân kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga. Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ; các ngành đoàn thể phường, các Chi bộ có đảng viên được trao Huy hiệu cùng dự chia vui.
   Trong đợt này, có 3 đồng chí: Trần Văn Ni, Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Việt Hùng nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; đồng chí Mã Thu Minh được Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và đồng chí Huỳnh Hải Duyên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Những đồng chí nhận huy hiệu Đảng đều là những đảng viên trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của dân tộc, hiện tại dù về hưu, tuổi cao, nhưng các đ/c vẫn tiếp tục hỗ trợ hoạt động phong trào ở địa phương, luôn gương mẫu đi đầu, động viên con cháu và nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện đời sống nhân dân.
   Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Hải Duyên, đảng viên 50 năm tuổi Đảng, thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này, hứa sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức để cùng địa phương xây dựng khu dân cư, phố phường ngày càng giàu đẹp, văn minh.
   Từ đầu năm đến nay, Đảng bộ Phường 3 đã tổ chức 4 đợt trao Huy hiệu đảng cho 25 đồng chí; bên cạnh cũng thành lập đoàn đến thăm hỏi và trao HH đảng tại nhà cho những đồng chí tuổi cao sức yếu. Được biết, toàn phường có 44 đảng viên cao niên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó diện Tỉnh ủy - Thành ủy quản lý là 19 đồng chí. 
 
Hoàng Danh - ĐTT TPST













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 24/04/2024 (25/04/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 22/04/2024 (23/04/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 1967252
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.