Lượt xem: 27
Thông qua kế hoạch hình thành tuyến phố đi bộ
   UBND thành phố Sóc Trăng vừa tổ chức cuộc họp thông qua kế hoạch hình thành tuyến phố đi bộ và tổ chức các hoạt động trên tuyến phố này. Ông Trần Văn Trí – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố chủ trì cuộc họp.

   Theo Phòng Văn hóa – Thông tin thành phố, tuyến phố đi bộ được triển khai trên đường Lý Thường Kiệt và đường Điện Biên Phủ đoạn từ cầu 30/4 đến cầu C247. Nơi đây sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa - nghệ thuật đặc sắc, giới thiệu ẩm thực, đặc sản Sóc Trăng, tạo không gian cho người dân được vui chơi, thư giãn và góp phần phát huy tiềm năng du lịch của thành phố, thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm. Dự kiến dịp Lễ hội Óc Om Bóc năm nay sẽ đưa và hoạt động phố đi bộ. Thời gian tổ chức các hoạt động trên phố đi bộ từ 18 giờ đến 22 giờ thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Kinh phí thực hiện từ nguồn ngân sách thành phố, ngân sách tỉnh và vận động xã hội hoá.
   Trao đổi tại cuộc họp, lãnh đạo UBND thành phố thống nhất chủ trương hình thành phố đi bộ, tuy nhiên để phố đi bộ đi vào hoạt động đòi hỏi phải có kinh phí  thực hiện, thời gian thực hiện, nhân sự và bộ máy vận hành; với tính chất quy mô lớn thành phố khó có thể đáp ứng được các tiêu chí. Do đó, đề nghị các phòng ban chuyên môn thành phố nghiên cứu triển khai thí điểm một số hoạt động trong dịp Lễ hội Óc Om Bóc để rút kinh nghiệm. Và khi nào đạt đủ các điều kiện, lúc đó sẽ chính thức hình thành tuyến phố đi bộ và các hoạt động trên phố./. 













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 27/9/2024 (27/09/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 25/9/2024 (25/09/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 2397820
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.