Lượt xem: 188
Đại biểu HĐND 3 cấp tiếp xúc với cử tri Phường 5
   Ông Nguyễn Văn Quận –Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Sóc Trăng, cùng đại biểu HĐND 3 cấp có buổi tiếp xúc cử tri và đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với Nhân dân. Trên 60 cử tri Phường 5 đã đến dự.
   Tại đây, cử tri nghe báo cáo nhanh tình hình phát triển kinh tế -xã hội những tháng đầu năm 2022 và nội dung dự kiến kỳ họp giữa năm của HĐND 3 cấp. Đồng thời cử tri phản ánh: một vài tuyến hẻm thuộc Khóm 2 -Phương 5 chưa có hệ thống thoát nước, ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường; tình hình rác thải phát sinh trên các kênh, rạch tại địa phương; vấn nạn cờ bạc như đánh bài, số đuôi vẫn còn xảy ra; cử tri cũng kiến nghị các cơ quan chức năng bình ổn giá phân bón, vật tư nông nghiệp; khu vực Chông Chác có nhiều trường hợp xây dựng trên đất nông nghiệp, yêu cầu địa phương cần quan tâm nhiều hơn; hiệu quả của việc kiểm kê tài sản đối với cán bộ, đảng viên; tác động xã hội khi môn Lịch sử là môn tự chọn…
   Thay mặt đại biểu HĐND 3 cấp, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Quận đã thông tin, giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri; đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương phối hợp với các cơ quan chuyên môn của thành phố giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền. Đối với những kiến nghị không thuộc thẩm quyền, ông Nguyễn Văn Quận sẽ tiếp thu chuyển đến các ngành chuyên môn xem xét trả lời trong kỳ họp giữa năm của HĐND tỉnh.
 
Lê Vũ - ĐTT TPST













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 22/04/2024 (23/04/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 20/04/2024 (23/04/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 1961829
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.