Lượt xem: 290
“Chuyến xe nghĩa tình” Sóc Trăng gửi đến đồng bào ở vùng dịch
   Nhằm hỗ trợ cho người dân TP Hồ Chí Minh gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, chiều ngày 26/7, tại Chành Tửng –Công ty TNHH MTV Hải Duy, Phường 4, TPST, Sở Nông nghiệp và PTNT phối hợp các Sở ngành liên quan đã tổ chức lễ khởi hành chuyến xe nông sản chuyển đến người dân vùng dịch, ông Dương Sà Kha –UV BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Sóc Trăng đã đến dự.
   Theo chỉ đạo của UBND tỉnh Sóc Trăng, những ngày vừa qua Sở Nông nghiệp và PTNT đã làm đầu mối vận động và nhận hàng nông sản, lương thực, thực phẩm từ các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân đóng góp, để cùng các Sở, ban, ngành tỉnh tổ chức chuyến xe nghĩa tình vận chuyển hàng hóa hỗ trợ người dân TP HCM gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. Thông qua Hội đồng hương tỉnh Sóc Trăng, những chuyến xe nghĩa tình này sẽ mang theo lương thực, thực phẩm, gồm khoảng 60 tấn rau củ, gạo, trứng, bánh, trái cây, và nhiều hàng hóa thiết yếu khác, với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng. Trong đó UB MTTQVN tỉnh trích từ nguồn quỹ cứu trợ 400 triệu đồng, phần còn lại do các doanh nghiệp đóng góp…để hỗ trợ kịp thời cho người dân Sóc Trăng đang ở TP.HCM gặp khó khăn.
   Phát biểu tại lễ khởi hành Chuyến xe nghĩa tình, ông Dương Sà Kha –UV BTV tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Sóc Trăng ghi nhận sự đóng góp nhiệt tình của các doanh nghiệp, mạnh thường quân, và cho biết đây là chuyến xe nghĩa tình thứ 2 hết sức ý nghĩa mà tỉnh Sóc Trăng tổ chức và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh để chung tay chăm lo góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19.
 
Phương Vy - ĐTT TPST













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 22/04/2024 (23/04/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 20/04/2024 (23/04/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 1965987
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.