Lượt xem: 339
Phường 5 sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị
   Đảng ủy Phường 5 vừa sơ kết 5 năm thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”. Đến dự có đ/c Nguyễn Thị Thu Thảo, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy.

   5 năm qua, Đảng ủy phường 5 đã quán triệt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đến Ban Chấp hành Đảng ủy và 12 chi bộ trực thuộc Đảng ủy, hàng năm có 100% chi bộ và đảng viên trong Đảng bộ đăng ký thực hiện cam kết. Đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, giải quyết các vấn đề bức xúc nổi cộm ở địa phương, cơ quan, đơn vị. Mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức luôn rèn luyện, học tập tác phong, lề lối làm việc theo phong cách, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, chấp hành nghiêm túc giờ giấc làm việc, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, không gây phiền hà sách nhiễu nhân dân khi liên hệ hành chính,. Công tác kiểm tra giám sát tại các chi bộ thực hiện nghiêm túc. Qua đó đơn vị đã kịp thời nhân rộng nhiều tập thể và cá nhân có những việc làm thiết thực, các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”. Đảng hộ phường 5 được công nhận Đảng bộ trong sạch vững mạnh và Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm liền.

   Tại hội nghị UBND phường đã khen thưởng cho 02 tập thể và 05 cá nhân có thành tích tốt trong “ học tập và làm tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

 
Quốc Hào - ĐTT TPST













VIDEO
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 22/04/2024 (23/04/2024)
  • CHƯƠNG TRÌNH THỜI SỰ TPST NGÀY 20/04/2024 (23/04/2024)
1 
SỐ LƯỢNG TRUY CẬP
  • Tất cả: 1966188
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân Thành phố Sóc Trăng
Địa chỉ: 93 đường Phú Lợi, phường 2, Tp Sóc Trăng
Điện thoại/Fax: 02993 822182
Mail: ubndtp@soctrang.gov.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử UBND Thành phố Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.